ให้องค์กรสามารถใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ได้คุ้มค่ามากขึ้น ให้ทีมของเราเข้าไปดูแลซัพพอร์ตในด้าน IT ทั้งหมดช่วยเสริมความสามารถในการแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดด้วยเทคโนโลยี ลดงานที่ซ้ำซ้อนหรืองานที่ไม่จำเป็นลงได้ช่วยให้งานในแต่ละส่วนนั้นสามารถดำเนินไปได้ตามที่วางแผนไว้ และปรับปรุงการให้บริการ IT แก่องค์กรให้ดีขึ้น
Helpdesk Solutions
Problem storage
เราจัดเก็บข้อมูลปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไว้ใน Data เพื่อแสดงผลออกมาในรูปแบบของ Dashboard เพื่อนำมาวิเคราะห์ร่วมกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อหาวิธีการรับมือกับปัญหาแบบมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากที่สุด ช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาที่ซ้ำซ้อน
ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
ให้บริการแก้ไขปัญหางาน IT ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบต่างขององค์ทำงานอยู่ตลอดเวลาเราไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่าปัญหานั้นจะเกิดเมื่อไหร่ไม่มีเวลาที่ตายตัวดังนั้นเมื่อไหร่ที่เกิดปัญหาเราพร้อมที่จะช่วยเหลือได้ทุกเมื่อ
ด้วยระบบ helpdesk support ที่จะช่วยทำให้ User สามารถส่งคำร้อง แจ้งเรื่องปัญหาต่างๆ เข้ามาได้สะดวกและถึงมือ IT helpdesk ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น จัดเก็บ Data จากปัญหาที่เกิดขึ้นได้ครบถ้วนรวมถึงนำส่งรีพอทให้กับลูกค้าได้ในทุกสัปดาห์ เพื่อให้สามารถนำไปวิเคราะห์เลือกใช้ระบบต่างๆ ในอนาคตได้